Những Lý Do Tại Sao Bạn Nên Thuê Kiến Trúc Sư Khi Thiết Kế Nhà?

14/10/2022

Administrator

475

Xây dựng một ngôi nhà đối với nhiều người chính là cả tài sản, mà đôi khi nửa đời người ta dành dụm được. Trước kia, người ta thường tự ý thiết kế căn nhà trong trí tưởng tượng của mình, làm đến phần nào sẽ trao đổi cùng thợ xây dựng để tiến hành. Nhưng khi xây dựng xong, xảy ra tình trạng không đúng ý, sai sót, hư hao dẫn đến những kết quả không như bạn mong muốn. Đó thật sự là một thảm hoạ lớn!

Đó chính là lý do tại sao bạn nên thuê kiến trúc sư khi thiết kế nhà. Vậy có đáng thuê một kiến trúc sư để thiết kế riêng cho ngôi nhà mới của mình không? Đây luôn là câu hỏi của đại đa số những ai đang có kế hoạch xây dựng ngôi nhà của mình. Xây nhà là một công việc vô cùng quan trọng và phức tạp, nên bạn cần thuê đúng người để quá trình trở nên dễ dàng, suôn sẻ.

Hình Ảnh Được Các Kiến Trúc Sư Thiết Kế(Ảnh Minh Hoạ)
Hình Ảnh Được Các Kiến Trúc Sư Thiết Kế(Ảnh Minh Hoạ)

1. Hiểu rõ hơn về nhu cầu của bạn

Các kiến trúc sư sẽ luôn lắng nghe, những nhu cầu lối kiến trúc bạn muốn hướng tới, phong cách sống và giải đáp những thắc mắc của bạn. Đồng thời đưa ra phương án thiết kế xây dựng, đáp ứng mong muốn của chủ sở hữu và đảm bảo đầy đủ về mọi mặt xây dựng. Họ có thể chỉnh sửa theo những yêu cầu mà bạn đề ra với một giải pháp tốt nhất. Tuỳ thuộc vào điều kiện sinh sống của bạn.

2. Thiết kế tổng thể chi tiết rành mạch tốt hơn

Các kiến trúc sư là người hiểu rõ nhất về việc xây dựng và thiết kế 1 cách chi tiết rõ ràng, đạt công năng cao. Am hiểu hơn về kỹ thuật và thiết kế nội thất sao cho phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Các yếu tố tác động bên ngoài như môi trường hay khu đất nơi bạn xây dựng là một quá trình phức tạp. Chính vì lý do bạn không chuyên về công việc của kiến trúc sư, nên bạn cần thuê một kiến trúc sư thiết kế nhà, để rút ngắn thời gian xây dựng, hạn chế rủi ro. Đồng thời bạn không cần phải lo lắng thêm về việc này nữa.

3. Kiến trúc sư có thể tránh các lỗi thiết kế

Cụ thể là các lỗi thường gặp trong việc xây dựng hoặc với những người chưa có kinh nghiệm. Như SPN đã đề cập ở trên, các kiến trúc sư chuyên nghiệm luôn trang bị cho mình những kiến thức sâu rộng trước khi bắt tay vào quá trình thiết kế, xây dựng. Vì vậy, bạn nên để họ xử lý quá trình thiết kế vì đó là những gì họ được đào tạo để làm.

4. Kiến trúc sư luôn đưa ra những cách giải quyết vấn đề một cách sáng tạo

Khi bạn đang gặp khó khăn về phong thuỷ, lối kiến trúc, hạ tầng, nội thất, chi phí… Họ luôn tìm ra các chiến lược và vật liệu phù hợp để làm cho dự án có hiệu quả theo ngân sách của bạn, trong khi vẫn mang lại một bản thiết kế hoàn chỉnh nhất và thú vị nhất cho ngôi nhà của bạn.

5. Giảm được những phát sinh không cần thiết cho bạn

Tạo ra các bản vẽ chi tiết và chính xác nhất, làm giảm đáng kể những sai lầm trong quá trình xây dựng. Với công nghệ hiện nay cho phép kiến trúc sư đo lường được từng ngóc ngách nhỏ nhất trong từng phần ngôi nhà của bạn, bằng cách trình bày các dự án kiến trúc 3D, với độ chính xác cao hơn kiến trúc 2D trước kia. Điều này đảm bảo rằng, tất cả các vấn đề dù nhỏ nhất, đều được xử lý kỹ càng trước khi bắt tay vào xây dựng. Các yếu tố trên sẽ giúp nhà thầu dễ dàng ước tính chính xác và xây dựng dự án của bạn một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

 6. Thiết kế tốt là một khoản đầu tư có lãi

Thiết kế tốt làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn, những ngôi nhà có thiết kế đẹp, đắt giá sẽ có giá trị cao hơn khi bạn có ý định bán nó trong tương lai. Vì sự bắt mắt thu hút, độ bền cao, hiện đại và vô cùng sang trọng.

7. Kiến trúc sư giúp bạn chọn vật liệu và hoàn thiện xây dựng phù hợp

Với vốn kiến thức sâu rộng, kiến trúc sư vô cùng am hiểu về các loại nguyên vật liệu xây dựng. Họ sẵn sàng đề xuất những vật liệu phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn, dựa trên ngân sách, lối kiến trúc, tỷ lệ không gian trong từng phòng. Các kiến trúc sư hầu hết, sẽ tạo ra một bản vẽ hoàn chỉnh trên máy tính, để bạn quan sát và hiểu rõ hơn về tổng thể vật liệu, màu sắc, cách bố trí sắp xếp một cách chân thực nhất. Bạn có thể yên tâm khi bàn giao tất cả cho họ.

8. Đàm phán với nhà thầu của bạn

Kiến trúc sư của bạn có thể thay mặt bạn xử lý các khía cạnh về hợp đồng, sao cho hợp lý về giá cả xây dựng, phương pháp, kế hoạch xây dưng. Giúp bạn và phía nhà thầu hiểu rõ hơn những mong muốn của đối phương. Từ đó, mối quan hệ thân thiện, dễ chịu trong suốt quá trình hoàn thiện ngôi nhà của bạn.

Cách Bố Trí Không Gian Vô Cùng Chuyên Nghiệp(Hình ảnh minh hoạ)
Cách Bố Trí Không Gian Vô Cùng Chuyên Nghiệp(Hình ảnh minh hoạ)

 

Xây dựng ngôi nhà mới là cả một quá trình  phức tạp. Bạn cần một kiến trúc sư có chuyên môn cao, với kinh nghiệm dày dặn, để hướng dẫn bạn mọi quy trình và tránh mọi trường hợp không lường trước được. Đặc biệt, nếu ngôi nhà không được xây dựng tốt, sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và công việc làm ăn của bạn về sau. Vì vậy Sao Phương Nam(SPN) khuyên bạn nên thuê một kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm để xử lý các vấn đề phức tạp trong quá trình xây dựng.

Công ty Sao Phương Nam(SPN) đáp ứng đầy đủ tất cả những gì mà bạn đang cần. Đội ngũ của công ty chúng tôi với đầy chuyên môn và kinh nghiệm. Luôn không ngừng cập nhập mọi xu hướng hiện đại nhất, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng về dịch vụ. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới nhất, hiện đại, tiết kiệm chi phí và thời gian, cùng sự tâm huyết đối với nghề của các kiến trúc sư giỏi. Trong mọi quá trình làm việc, công ty chúng tôi luôn có bảng cam kết rõ ràng với quý khách hàng. Đây là nền tảng niềm tin, giúp quý khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là đối tác.

Không gian tuy nhỏ nhưng vô cùng gọn gàng và sang trọng
Không gian tuy nhỏ nhưng vô cùng gọn gàng và sang trọng(Hình ảnh minh hoạ)

Cam Kết Của Sao Phương Nam(SPN)

Điều 1:Trường hợp, Quý khách hàng chưa hài lòng về chất lượng thiết kế cũng như việc thi công, thì Công ty Sao Phương Nam(SPN) sẽ hoàn tiền lại 100% chi phí.

Điều 2:Trường hợp, Quý khách hàng chưa hài lòng về các dịch vụ thiết kế, thi công của Công ty Sao Phương Nam(SPN) chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí đã tạm ứng và chịu hoàn toàn chi phí phát sinh.

Điều 3 :Trường hợp, sau khi đã bàn giao công trình hoàn thiện, nếu có bất kỳ hư hỏng nào liên quan đến hệ kết cấu xây dựng ( Nứt tường, thấm sàn vệ sinh, ống thoát nước âm tường, âm sàn bị rò do thi công...). Công ty Sao Phương Nam(SPN) luôn đồng hành cùng quý khách trong suốt thời gian sử dụng. Chúng tôi sẽ tiếp nhận nhanh thông tin, cử nhân sự và xử lý trong vòng 2 ngày. Đồng thời bảo hành phần thô của công trình trong thời gian 3 năm.

Điều 4 : Công ty Sao Phương Nam(SPN) luôn sát cánh cùng quý khách hàng, chúng tôi đồng hành cùng xử lý những vấn đề liên quan đến giấy phép, chính quyền đại phương và hàng xóm láng giềng xung quanh, trong suốt thời gian tiến hành xây dựng công trình.

Điều 5 :Tại Công ty Sao Phương Nam(SPN) chúng tôi sử dụng những phần mềm thiết kế tiên tiến hiện đại nhất, cùng với sự thuyết minh đầy đủ, để tính toán kỹ lưỡng cho toàn bộ hồ sơ thiết kế công trình của quý khách. Chúng tôi trực tiếp làm việc, theo sát và chịu toàn bộ trách nhiệm liên quan đến hồ sơ với chủ đầu tư và cơ quan có liên quan trong tất cả các trường hợp xảy ra, hồ sơ lỗi hay chưa đảm bảo.

Trên đây là tất cả nội dung về Những Lý Do Tại Sao Bạn Nên Thuê Kiến Trúc Sư Khi Thiết Kế Nhà? Quý khách có thể yên tâm đặt trọn niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi!

Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi. Lựa Chọn Sao Phương Nam(SPN) Là Lựa Chọn Phù Hợp Của Quý Khách Hàng. Mọi thông tin liện hệ nằm bên dưới:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG SAO PHƯƠNG NAM(SPN)
SĐT: 0935.096.974 - 0933.935.339

Mail: saophuongnam1116@gmail.com

Địa Chỉ: Số 464/27 Nguyễn Văn Quá, khu phố 4, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

Chi Nhánh Tân Phú : 54 đường S7, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Website: saophuongnam.org

Chia sẻ:
SAO PHƯƠNG NAM Số 54 Đường S7 phường Tây Thạnh Quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh Số 54 Đường S7 phường Tây Thạnh Quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh 10.813450457873344, 106.62010308055105 700000 Việt Nam 0935 096 974