THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ, NHÀ Ở - HIỆN ĐẠI – SANG TRỌNG

26/09/2022

Administrator

422

Bạn cảm thấy nội thất trong nhà quá cũ kỹ, không còn sự tiện dụng? Bạn chán nản với những đồ vật vướng víu, lộn xộn? Bạn muốn thay đổi, muốn trang trí, thiết kế lại nội thất bên trong ngôi nhà của mình? Bạn tìm đến đúng nơi rồi đấy! Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những giải pháp mà bạn cần, cùng bạn định hướng tranh trí toàn bộ nội thất bên trong căn nhà bạn. Để hiểu rõ hơn, chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. Sao Phương Nam (SPN) luôn cam kết đảm bảo đáp ứng đầy đủ toàn bộ thông tin mà bạn cần.

1.TẠI SAO CẦN THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ PHỐ, NHÀ Ở? TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC NÀY?

Nội thất bên trong của một ngôi nhà rất quan trọng, nó khiến cho căn nhà không những trở nên tiện nghi thoải mái, mà còn chứng tỏ sự sang trọng hiện đại của người sở hữu nó. Nhưng để thiết kế nội thất cho nhà phố, nhà ở theo như mong muốn trên lại là một vấn đề không hề đơn giản. Việc thiết kế cần tuân theo những nguyên tắc thiết kế nhất định, và phải giải quyết được các vấn đề về diện tích, tỷ lệ, phương hướng, sao cho cân đối, luôn có sự hài hoà, hướng ánh sáng, khả năng thông gió cũng như công năng sử dụng của các phòng trong căn nhà. Thiết kế nội thất nhà phố, nhà ở hiện đại, sang trọng có thể giống nhau về bố cục, màu sắc, đồ đạc với những đường nét đơn giản, trang nhã. Nhưng vẫn toát lên sự đột phá, bất đối xứng để thể hiện sự phá cách và sáng tạo mới.

Ngoài ra, gia chủ hiện nay cũng rất chú ý đến việc thiết kế, sắp xếp nội thất trong nhà sao cho phù hợp phong thuỷ. Một ngôi nhà mà đồ nội thất được trang trí theo sự tính toán có chủ đích sẽ mang lại nhiều vận may đến cho gia chủ. Có nhiều lối kiến trúc thiết kế nội thất như theo hơi hướng ngũ hành mang nước như tiền tài đổ vào nhà. Bạn có thể chọn lối phong cách cởi mở hiện đại phương Tây, hay phong cách cổ kín trang nhã phương Đông. Sao Phương Nam (SPN) hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu dịch vụ thiết kế nội thất cho bạn.

2. CÁCH BÀY TRÍ VỊ TRÍ NỘI THẤT SAO CHO PHÙ HỢP?    

Một thiết kế thông minh, tiện dụng chính là khiến mọi vật dụng, nội thất được bày trí hợp lý và sắp xếp khoa học. Điều đó giúp cho mọi sinh hoạt diễn ra thoải mái, thuận lợi cho việc sử dụng hay di chuyển. Bên cạnh đó, yếu tố bày trí theo phong thuỷ cũng quan trọng không kém, nó sẽ mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ. Đồ nội thất được đặt vào từng phòng theo đúng công năng của nó.

Tuỳ vào diện tích lớn nhỏ, cho phép bạn nên sử dụng các kích cỡ đồ vật sao cho phù hợp. Một số phòng để tiết kiệm diện tích, ta có thể sử dụng đồ vật âm như tủ lạnh, tủ quần áo âm, bếp âm. Tuỳ theo hướng của căn nhà, hướng đón nắng có thể tận dụng để cây xanh hoặc nơi phơi đồ, hướng đón gió để không khí thông vào. Yếu tố ánh sáng cũng ảnh hưởng đến bố cụ sắp xếp đồ vật sao cho tận dụng. Việc bày trí nội thất cũng đi theo lối kiến trúc mà bạn đã chọn ban đầu cho toàn bộ ngôi nhà của mình. Thiết kế nội thất nhà phố, nhà ở hiện đại, sang trọng đa phần hướng tới không gian mở.

Bức tường ngăn cách được phá bỏ hoàn toàn, sự liên kết giữa các phòng trong căn nhà tạo nên không gian vô cùng thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Hài hoà với gam màu chủ đạo là tone trắng, sơn tường trắng, sàn nhà có vân đá trắng tạo cho căn nhà của bạn sang trọng và tươi sáng. Các tone màu được lựa chọn phối hài hoà với nhau dưới con mắt của các kiến trúc sư từ Sao Phương Nam (SPN), đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Từng loại nội thất từ nhỏ đến lớn như bộ sofa, gường, tủ, đồ bếp đến bàn ăn…cũng phải cùng gam màu với tường, trần nhà tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi và êm ái. Những điểm nhấn này sẽ phát huy hết vai trò của nó, nhằm tôn lên không gian trang trọng, thoải mái và tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày.

3. CÁC YẾU TỐ LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THIẾT KẾ NỘI THẤT  

  • Yếu tố diện tích: Sẽ có những bản thiết kế riêng, phù hợp với mọi loại diện tích lớn nhỏ. Tuỳ vào diện tích từng phòng, diện tích nhà mà lựa chọn thiết kế nội thất cho hài hoà, hợp lý  
  •  
  • Yếu tố kinh phí: Nên đặt ra kinh phí dự trù cho việc thiết kế và trang thiết bị nội thất cần mua, sao cho phù hợp với ngân sách của từng khách hàng.

 

  • Yếu tố chất liệu nội thất: Tuỳ theo nhu cầu và kinh phí của khách hàng. Tuy nhiên, đồ nội thất là những đồ vật sử dụng lâu dài, ta nên ưu tiên sử dụng những nội thất có chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Đảm bảo độ bền cao, tăng thời gian sử dụng như gỗ óc chó, các loại cây gỗ lâu năm tự nhiên, đá tự nhiên hoặc nhân tạo, cùng các loại vật dụng kim loại, da cao cấp.  

 

  •  
  • Yếu tố màu sắc : Chọn phối hợp những tone màu trẻ trung, mang phong cách hiện đại, bắt mắt và linh hoạt. SPN thường lựa chọn các tone màu trắng, những gam màu pastel đang được ưa chuộng. Tại SPN chúng tôi sẽ đề xuất và luôn lắng nghe sở thích của gia chủ. Nhằm tạo ra thiết kế nội thất phù hợp với lối sống của từng đối tượng khách hàng.

 

 

  • Yếu tố ánh sáng, phương hướngSPN sẽ đến ngay ngôi nhà của bạn để tham quan, xem xét. Chúng tôi dựa trên hướng đón ánh sáng, gió, nắng mà tính toán việc sắp xếp các loại nội thất, lợi dụng yếu tố thiên nhiên giúp các đồ dụng nội thất phát huy hết công năng của chúng. Đồng thời, đem lại sự tiện lợi, dễ chịu, thoải mái trong cuộc sống hằng ngày, cũng như mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ.  

Đến với công ty SPN, quý khách hàng luôn yên tâm với phong cách thiết kế nội thất nhà phố, nhà ở - hiện đại – sang trọng - tài lộc, và mang đậm tính chất đột phá. An toàn, tiện lợi, có giá trị lâu dài bền bỉ.

4.LỢI ÍCH MÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở, NHÀ PHỐ MANG LẠI.

Bạn đã đầu tư một bản thiết kế hoàn hảo cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà. Thì việc chú trọng đầu tư, thiết kế nội thất cũng quan trọng không kém. Bởi nó không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái trong sinh hoạt ngày hàng của từng thành viên trong gia đình. Mà việc thiết kế nội thất nhà ở, nhà phố còn là sự khẳng định phong cách sống, tư tưởng, đẳng cấp của gia chủ. Giống như cơ thể của bạn, bên trong có ngăn nắp sạch sẽ thì bên ngoài cũng sẽ được tôn lên hơn.

Mặt khác, việc thiết kế nội thất góp phần tạo sự đồng bộ giữa kiến trúc nội thất bên trong và ngoại thất bên ngoài cho căn nhà của bạn. Những lợi ích quan trọng mà thiết kế nội thất đem lại cho bạn:

  • Sự tiện nghi, thoải mái, dễ dàng sử dụng cho từng thành viên trong gia đình.

 

  • Góp phần lớn giúp cải thiện rõ ràng, nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày của gia chủ.

  •  Toát lên khí chất, phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ.

 

  • Đây cũng là dịp bạn có thể tự do sáng tạo, lựa chọn và lên ý tưởng thiết kế nội thất cho chính không gian sống của mình.

 

  • Một thiết kế tầm cao thể hiện gu thẩm mỹ cao, vị thế, phong thái của gia chủ

 

  • Bản thiết kế nội thất bài bản chi tiết sẽ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian hoàn thành và hạn chế tối thiểu những rủi ro phát sinh không mong muốn.

  • Một thiết kế nội thất hợp phong thuỷ sẽ tăng vận hạn của gia chủ, các thành viên trong gia đình sống hạnh phúc hoà hợp với nhau. Tiền tài, công danh, may mắn sẽ đến với gia chủ.

 

Bài viết trên đây chắc hẳn đã mang đến cho bạn một cái nhìn khái quát hơn về tầm quan trọng và lợi ích thực tế mà THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở, NHÀ PHỐ mang lại. Bạn đã sẵn sàng cho việc sẽ bắt tay ngay làm mới hay bắt đầu thiết kế lại toàn bộ nội thất cho ngôi nhà của mình. Nhưng bạn vẫn đang do dự lựa chọn công ty THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở, NHÀ PHỐ nào phù hợp, đảm bảo cam kết bằng văn bản từ a đến z, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công ty SPN.

SPN cam kết bảo hành 5 năm và bảo trì trọn sản phẩm cho khách hàng. Không đợi nhắc nhở, chúng tôi luôn chủ động trong việc đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất cho khách hàng của mình.

Với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, SPN cung cấp tất cả dịch vụ hiện đại và chuyên nghiệp đến quý khách hàng. SPN tự tin đáp ứng mọi nhu cầu, cho dù là khách hàng có khắt khe.

Năm mới sắp đến, hãy cùng với SPN bắt tay thực hiện ngay việc làm mới lại ngôi nhà của bạn với những THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ Ở, NHÀ PHỐ thời thượng nhất hiện nay nhé!

Chia sẻ:
SAO PHƯƠNG NAM Số 54 Đường S7 phường Tây Thạnh Quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh Số 54 Đường S7 phường Tây Thạnh Quận Tân Phú Tp Hồ Chí Minh 10.813450457873344, 106.62010308055105 700000 Việt Nam 0935 096 974